Tuyển sinh du học Nhật Bản khóa học tháng 4/2019

Ngày càng có nhiều người quyết định đi du học Nhật Bản, ngoài việc thực hiện ước mơ, đam mê của mình thì các bạn còn nhận được nhiều điều có giá trị khi quyết định đi du học tại đây.

Nhật Bản vốn được coi là quốc gia có nền giáo dục chuẩn mực, họ luôn nổi tiếng vì kiến thức, tuổi thọ, sự lịch thiệp và thái độ sống tốt. Để đạt được những thành tựu về khía cạnh con người, đất nước xử sở Phù Tang đã có sự đầu tư vào nền giáo dục toàn dân từ những thế kỷ trước. Vì thế, Nhật Bản trở thành quốc gia lý tưởng làm điểm dừng chân cho các bạn trẻ đi du học.

du học; du học 2018; điều kiện xin học bổng Nhật Bản; Xin Visa đi Nhật; du hoc dai loan tu tuc

Cơ hội đi du học nhật bản năm 2018

Hiện nay trên cơ bản du học Nhật Bản có tổng cộng 3 hình thức du học khác nhau bao gồm: du học tự túc; hình thức học bổng và cuối cùng du học hệ vừa học vừa làm. Mỗi hình thức đều có ưu thế riêng để các bạn căn cứ vào điều kiện cá nhân, gia đình… để có sự lựa chọn phù hợp.

Trung tâm tư vấn du học BM hiện tại rất vinh dự khi là đơn vị đại diện tuyển sinh của nhiều trường đại học uy ín tại Nhật Bản. Dưới đây là thông báo tuyển sinh du học Nhật cho khóa khai giảng tháng 09/2018 và nhập học tháng 4/2019.

TUYỂN SINH DU HỌC NHẬT BẢN KHÓA BAY VÀO THÁNG 04/2019

  • Khai giảng: thời gian 09/07/2018
  • Địa điểm: Hà Nội
  • Đổi tượng tuyển sinh:
  • Nam, Nữ tốt nghiệp THPT trở lên
  • Các bạn đã hoàn thành chương trình và về nước 6 tháng trở lên
  • Độ tuổi từ 18-30
  • Cam kết 100% sẽ có việc làm thêm tại Nhật
  • Tặng ngay 2.000.000VND cho các bạn đăng ký tham gia chương trình trực tiếp tại trung tâm

Các bạn có nhu cầu đi du học Nhật Bản nói chung có thể liên hệ trực tiếp Trung tâm tư vấn du học quốc tế BM, Hotline tư vấn miễn phí: 0868516005.

Trung tâm tư vấn du học quốc tế BM là một trong những trung tâm tư vấn uy tín, chất lượng. Đến với BM các bạn sẽ được tư vấn chi tiết thủ tục, quy trình, hoàn thiện các thủ tục hồ sơ du học Nhật Bản. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học Nhật Bản, chắc chắn BM sẽ mang đến sự hài lòng tối đa cho quý phụ huynh và quý học sinh.

Bình luận