Lý do bạn nên du học Đài Loan trong năm 2018

Trong nhiều năm trở lại đây đến Đài Loan du học là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ và phụ huynh. Không phải ngẫu nhiên mà nhiều bạn trẻ lựa chọn Đài Loan làm điểm dừng chân du học của mình. Cùng chúng tôi khám phá những lý do đặc biệt đó dưới đây các bạn nhé!

Du học Đài Loan; tư vấn du học; điều kiện xin học bổng Đài Loan; tư vấn du học đài loan

Lý do vì sao nên đi du học đài loan

Thứ nhất: Chi phí du học hợp lý

Môi trường học tập ở Đài Loan thân thiện, chất lượng tốt, chi phí khá thấp. Chi phí trung bình khoảng 3000 USD với nhiều cơ hội học tập và nghiên cứu. So với các quốc gia khác thì chi phí du học Đài Loan khá thấp, phù hợp với nguyện vọng của các bạn du học sinh.

Thứ hai: Điều kiện đi du học không quá khó

Thường Nam, Nữ tuổi 18-25, tốt nghiệp THPT trở lên, điểm năm cuối kỳ trên 6.0. Một số trường sẽ yêu cầu bằng cấp tiếng Hoa thấp nhất. Đây là điều kiện đơn giản nhất mà hầu hết học sinh đều có thể đáp ứng khi đi du học Đài Loan.

Thứ ba: Việt Nam và Đài Loan có nhiều nét văn hóa tương đồng. Người Đài Loan thân thiện

Đài Loan đa dạng với các nhóm dân tộc, văn hóa, ngôn ngữ, môi trường sống ở Đài Loan an toàn và dân chủ, người Đài Loan thân thiện và hiếu khách. Học tập và sinh sống tại đây, bạn luôn tìm thấy cho mình sự dễ dàng và thoải mái.

thông tin du học; trung tâm tư vấn du học uy tín; du học nghề tại đài loan; Xin visa đi Đài Loan

Du học đài loan năm 2018

Thứ tư: Chính phủ Đài Loan có nhiều chính sách thu hút du học sinh nước ngoài

Đầu tiên đó là Đài Loan sẽ tăng đáng kể số lượng học bổng cho sinh viên đến từ các quốc gia khác. Tiếp theo là các chính sách về việc làm thêm, môi trường sống, sinh hoạt, giao lưu văn hóa… Đây thực sự là những điều mà các bạn du học sinh đang mong muốn.

Thứ năm: Nền giáo dục Đài Loan phát triển, bằng cấp được công nhận quốc tế

Giáo dục Đài Loan được đánh giá là một trong những nền giáo dục chất lượng cao của Châu Á. Môi trường học tập ở đây thân thiện, chất lượng tốt. Một số trường đại học ở Đài Loan được xếp hạng vào top các trường đại học có chất lượng thế giới. Hầu hết đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm. trình độ và kiến thức cao.

Thứ sáu: Sau khi về nước, cơ hội tìm kiếm công việc với mức thu nhập tốt

Hiện nay vốn đầu tư của Đài Loan vào Việt Nam rất lớn, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về cơ hội việc làm sau khi về nước. Bạn cũng hoàn toàn có khả năng ở lại Đài Loan để làm việc nếu điều kiện cho phép và bạn thực sự mong muốn. 

Ngoài ra Đài Loan thực sự là môi trường tốt để học tiếng Hoa, bên cạnh đó bạn cũng có cơ hôi để học tiếng Anh. Đài Loan dành cho bạn một cơ hội tuyệt vời để cùng lúc có thể vừa học chuyên ngành vừa thực hành được thứ tiếng bạn mong muốn.

Với 6 lý do trên và thêm nhiều lý do khác nữa thì chúng tôi tin rằng du học Đài Loan thực sự phù hợp với học sinh và sinh viên Việt Nam. Vậy thì còn chần chờ gì mà không đăng ký đi du học Đài Loan ngay và luôn hôm nay.

Hãy để trung tâm tư vấn du học quốc tế đồng hành cùng các bạn trên con đường du học Đài Loan nhé, suốt những năm qua chúng tôi luôn cầu nối cho các bạn học sinh và sinh viên Việt Nam đến các trường đại học lớn trên toàn thế giới, trong đó có Đài Loan. BM cam kết là người bạn tin cậy của sinh viên Việt Nam.

Bình luận