Đài Loan có gì đặc biệt trong dịp đầu năm mới 2018?

Thời gian gần đây, Đài Loan trở thành cái tên quen thuộc trong danh sách các quốc gia thu hút giới trẻ. Không chỉ có rất nhiều danh lam thắng cảnh, những công trình nổi tiếng mà ở đây, còn chứa đựng nhiều hoạt động vui chơi đặc sắc. Và quan trọng nhất, đó là đường phố Đài Loan chỗ nào cũng lung linh, nhộn nhịp nhưng không quá xô bồ, đông đúc. Đồ ăn ngon thì đâu đâu cũng có mà giá cả lại vô cùng phải chăng.  

Nhận dịp đầu năm mới, hãy cùng chúng tôi khám phé vẻ đẹp của đất nước xinh đẹp này qua loạt ảnh cực đẹp, cực chất để lấy động lực học tập, làm việc cho năm mới phấn khởi nhé!

  • Hoạt động thả đèn hoa đăng vào dịp đầu xuân năm mới: Chúng ta thử cảm giác hàng nghìn chiếc đèn lung linh, đỏ rực trên nền trời tối là cảnh tượng tuyệt vời nhất cho những ai tường chứng kiến. Hoạt động truyền thống này đã có từ lâu và xuất phát từ một câu chuyện cổ về dân làng Thập Phần thả đèn lồng lên trời để báo hiệu bình an. Việc làm này cũng mang ý nghĩa gửi gắm ước nguyện và bày tỏ tâm thành kính cho các mong ước sẽ trở thành hiện thực.

(Hàng nghìn chiếc đèn được thả lên trời vô cùng đặc sắc)

(Hình ảnh khác)

Những chiếc đèn lồng đa dạng kiểu dáng, kích thước và màu sắc là điểm nhấn cho hoạt động vô cùng ý nghĩa này.

(Những chiếc đèn hoa đăng với nhiều hình dáng, kích thước độc đáo)

(Hình ảnh khác)

  • Thưởng thức thiên đường ẩm thực trong dịp đầu xuân năm mới: Nào là bánh bột gạo nếp Daifuku, bánh dứa lòng đỏ trứng, trứng vịt bắc thảo, hoành thánh, bánh củ cải, bánh bao áp chảo, của ấu và cả kem tuyết… Nhắc đến hàng quán thì có thêm cơm thịt kho tài, mì bò, trứng đúc hàu, cá măng biển, mì danzai, mì hàu…Chắc chắn đây mới chỉ là một phần vô cùng nhỏ thôi đấy.

(Hoành thánh cho bạn nào muốn thưởng thức)

(Mà quan tài phải không các bạn?)

(Món Mỳ bò thơm nức mũi)

(Thịt kho tàu chính hiệu Đài Loan)

  • Mỗi độ xuân về, hòn đảo nhỏ Đài Loan lại tưng bừng sáng lên trong muôn xuân sắc tuyệt đẹp. Đặc biệt ở đây còn có lễ hội hoa anh đào, những cành hoa đua hương khoe sắc, khung cảnh mùa xuân ngập tràn nhựa sống khiến chúng ta sẽ phải ngất ngây. Hoa nở kín thung lũng, núi đồi, trải dài trên ngõ phố, bờ sông vô cùng mỹ lệ. Trong một không gian thế này, chỉ cần đứng vào chụp chục tấm hình là đã có ngay những loạt ảnh khiến dan tình phải ngất ngay và GATO rồi phải không các bạn.

 

  • Cách đơn giản nhất để trải nghiệm nét đẹp của Đài Loan trong dịp đầu năm mới đó chính là ghé thăm những khu chợ đêm nhộn nhịp ở đây. Chỉ cần dạo quanh các khu chợ đêm này, chúng ta sẽ phải “mê tít quên cả đường về”. Ở đâu cũng thơm nức mùi đồ ăn, hải sản cho đến đồ nướng. Không chỉ vậy ở đây còn có vô số các mặt hàng chờ đón các bạn “rinh”về.

(Thiên đường ẩm thực là đây chứ đâu)

(Hoạt động mua sắm ở đây cũng vô cùng tập nập)

 

Không cần quá phô trường thì chúng ta cũng biết rằng  Đài Loan  bình yên và xinh đẹp đến nhường nào rồi, quả thực nhìn qua những bức ảnh trên, chắc chắn ai cũng phải mềm lòng vì vẻ đẹp chỉ có nơi đây mới xứng, như một thước phim điện ảnh có 1-0-2 phải không nào?

Bình luận